Hình ảnh Yamaha M-SLAZ tại Việt Nam
Hôm nay mình đi xem Yamaha M-SLAZ ở một cửa hàng tư nhân tại TP.HCM nên có vài tấm hình chia sẻ cho anh em xem chơi. Xe ở ngoài nhìn đẹp hơn trong hình rất nhiều. Mình thích màu đỏ cho tươi hay màu đen nhám cho manly nhưng rất tiếc ở cửa hàng chỉ có 1 chiếc màu trắng - xanh dương.
Ấn tượng đầu tiên khi mình nhìn thấy Yamaha M-SLAZ đó là chiếc xe naked bike 150 cc cho cảm giác cứng cáp và hiện đại hơn nhiều so với chiếc FZ150i đang bán ở Việt Nam. Mặc dù phần đầu có cụm đèn trước công nghệ LED 2 tầng trông hơi dị, nhất là khi đặt kế chiếc Honda CB190R. Nhưng không sao, "dị" là ADN thiết kế của Yamaha trong những năm gần đây và nó có một phong cách riêng không lẫn với những hãng xe khác.

Chất lượng hoàn thiện của M-SLAZ nhìn chung khá tốt. Tổng thể các chi tiết cho cảm giác liền mạch. Mình thích chi tiết ốp vè con ở bánh sau có sẵn trên M-SLAZ mà ít chiếc xe nào trong phân khúc có. Thậm chí cái gác chân cho người ngồi sau trên M-SLAZ được gia công rất đẹp, cho cảm giác cao cấp như những chiếc xe ở mức phân khối lớn hơn.

Đuôi xe M-SLAZ được cắt gọn, chứ không vuốt nhọn về sau như những chiếc xe khác trong gia đình Yamaha. Đèn sau cũng sử dụng bóng LED hoàn toàn.

Mâm hoa mai kích thước 17" sơn đen bóng. Nước sơn nhìn kỹ thì không được đẹp lắm. Lốp trước 110/70, lốp sau 130/70.

Hệ thống phanh trước sau đều là đĩa đơn. Phuộc trước hành trình ngược, phuộc sau loại đơn. Gắp đôi sau cho cảm giác cứng cáp hơn chiếc FZ150i.

Bảng đồng hồ điện tử nhưng chưa lắp ắc quy nên chưa bật lên cho anh em xem được.

Nghe nói nút đề trên M-SLAZ là loại mới tích hợp vô cụm nút bật tắt máy màu đỏ nhưng chưa có ăc quy, xe không nổ máy được, nên mình cũng chưa thử được.

Động cơ M-SLAZ là loại 1 xy lanh 149 cc, làm mát bằng nước, đi cùng với công nghệ phun xăng điện tử FI. Động cơ này cho công suất tối đa 16,7 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 15 Nm ở 7.500 vòng/phút, lớn hơn FZ150i 0,3 mã lực và 0,5 Nm. M-SLAZ sử dụng hộp số 6 cấp, ly hợp ướt.

Mang tiếng naked bike nhưng cụm động cơ trên M-SLAZ được che chắn gần hết bởi những miếng ốp nhựa cứng. Chính điều này giúp M-SLAZ trông lớn hơn mức 150 cc mà nó đang mang.

Cửa hàng mình xem M-SLAZ chào mình giá hơn 110 triệu đồng ra giấy cho tất cả các màu.

Thông số kỹ thuật Yamaha M-SLAZ:









Ấn tượng đầu tiên khi mình nhìn thấy Yamaha M-SLAZ đó là chiếc xe naked bike 150 cc cho cảm giác cứng cáp và hiện đại hơn nhiều so với chiếc FZ150i đang bán ở Việt Nam. Mặc dù phần đầu có cụm đèn trước công nghệ LED 2 tầng trông hơi dị, nhất là khi đặt kế chiếc Honda CB190R. Nhưng không sao, "dị" là ADN thiết kế của Yamaha trong những năm gần đây và nó có một phong cách riêng không lẫn với những hãng xe khác.

Chất lượng hoàn thiện của M-SLAZ nhìn chung khá tốt. Tổng thể các chi tiết cho cảm giác liền mạch. Mình thích chi tiết ốp vè con ở bánh sau có sẵn trên M-SLAZ mà ít chiếc xe nào trong phân khúc có. Thậm chí cái gác chân cho người ngồi sau trên M-SLAZ được gia công rất đẹp, cho cảm giác cao cấp như những chiếc xe ở mức phân khối lớn hơn.

Đuôi xe M-SLAZ được cắt gọn, chứ không vuốt nhọn về sau như những chiếc xe khác trong gia đình Yamaha. Đèn sau cũng sử dụng bóng LED hoàn toàn.

Mâm hoa mai kích thước 17" sơn đen bóng. Nước sơn nhìn kỹ thì không được đẹp lắm. Lốp trước 110/70, lốp sau 130/70.

Hệ thống phanh trước sau đều là đĩa đơn. Phuộc trước hành trình ngược, phuộc sau loại đơn. Gắp đôi sau cho cảm giác cứng cáp hơn chiếc FZ150i.

Bảng đồng hồ điện tử nhưng chưa lắp ắc quy nên chưa bật lên cho anh em xem được.

Nghe nói nút đề trên M-SLAZ là loại mới tích hợp vô cụm nút bật tắt máy màu đỏ nhưng chưa có ăc quy, xe không nổ máy được, nên mình cũng chưa thử được.

Động cơ M-SLAZ là loại 1 xy lanh 149 cc, làm mát bằng nước, đi cùng với công nghệ phun xăng điện tử FI. Động cơ này cho công suất tối đa 16,7 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 15 Nm ở 7.500 vòng/phút, lớn hơn FZ150i 0,3 mã lực và 0,5 Nm. M-SLAZ sử dụng hộp số 6 cấp, ly hợp ướt.

Mang tiếng naked bike nhưng cụm động cơ trên M-SLAZ được che chắn gần hết bởi những miếng ốp nhựa cứng. Chính điều này giúp M-SLAZ trông lớn hơn mức 150 cc mà nó đang mang.

Cửa hàng mình xem M-SLAZ chào mình giá hơn 110 triệu đồng ra giấy cho tất cả các màu.

Thông số kỹ thuật Yamaha M-SLAZ:
- Kích thước (D x R x C): 1.955 x 795 x 1.065 mm
- Chiều dài cơ sở: 1.350 mm
- Chiều cao yên: 805 mm
- Chiều cao gầm: 164 mm
- Trọng lượng ướt: 135 kg
- Dung tích bình xăng: 10,2 lít
- Dung tích dầu máy: 0,95 lít
- Động cơ: 1 xy lanh, 4 kỳ, SOHC, 149 cc
- Tỉ số nén: 10,4:1
- Công suất tối đa: 16,7 mã lực @ 8.500 rpm
- Mô-men xoắn cực đại: 15 Nm @ 7.500 rpm
- Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
- Hệ thống làm mát: Chất lỏng
- Hệ thống truyền động: Xích, hộp số 6 cấp côn tay
- Hệ thống treo trước: Ống lồng 37 mm, hành trình ngược
- Hệ thống treo sau: Lò xo trụ đơn, gắp đôi
- Hệ thống phanh trước - sau: đĩa
- Vành và lốp: 17", lốp không săm, 110/70 phía trước, 130/70 phía sau










Hình ảnh Yamaha M-SLAZ tại Việt Nam
Reviewed by Unknown
on
14:40
Rating:
Không có nhận xét nào